Tin Tức

BMW X3 xDrive20i

Giá thị trường:
Tình trạng: Còn hàng
BMW X3 là mẫu xe đầu tiên đại diện cho phân khúc xe gầm cao tầm trung hạng sạng premium mid-size SAV (Sport Activity Vehicle), được Tập đoàn BMW giới thiệu lần đầu tiên ra thị trường toàn cầu vào năm…
Hotline tư vấn: 0946 293 999

BMW X3 là mẫu xe đầu tiên đại diện cho phân khúc xe gầm cao tầm trung hạng sạng premium mid-size SAV (Sport Activity Vehicle), được Tập đoàn BMW giới thiệu lần đầu tiên ra thị trường toàn cầu vào năm 2003.


Trải qua 2 thế hệ, BMW X3 2020 đạt doanh số trên 1.5 triệu xe toàn thế giới, và nghiễm nhiên trở thành một trong những mẫu xe chủ lực và quan trọng nhất trong toàn bộ dãy sản phẩm của thương hiệu.

Vào ngày 13/07/2019, BMW X3 thế hệ mới nhất G01 đã chính thức được THACO ra mắt tại thị trường Việt Nam, với những nâng cấp mạnh mẽ từ thiết kế, công nghệ vận hành đi kèm các trang bị mới.

Xe đang được phân phối chính hãng bởi BMW Bắc Ninh với 3 phiên bản xDrive20i, xDrive20i xLine xDrive30i M Sport, đáp ứng nhu cầu đa dạng của những khách hàng yêu thích thương hiệu xe sang xứ Bavaria. Giá xe BMW X3 chênh lệch từ 200 - 300 triệu tùy từng phiên bản động cơ.

NGOẠI THẤT BMW X3

Ngoại thất của BMW X3 được trang bị gói thiết kế xLine đậm chất hiện đại, sang trọng và thể thao hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.708 x 1.891 x 1.676 mm, chiều dài cơ sở là 2.864 mm.

Ngoại thất BMW X3 G01 đã được nâng cấp đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm. Lưới tản nhiệt quả thận kép truyền thống được thiết kế lại với kích thước lớn hơn, mạ crom sáng bóng sang trọng, năng động. Hốc lấy gió phía trước được tinh chỉnh lại nhằm cải thiện khí động học của xe.

BMW X3 được trang bị cụm đèn LED định vị ban ngày, với thiết kế angel eyes sắc sảo quen thuộc của BMW. Đèn sương mù được thiết kế mới hoàn toàn.

Những thay đổi đáng kể trong thiết kế thân xe có thể kể đến như: cửa sổ phụ hofmeister thuôn gọn hơn, bổ sung khe thoát gió phanh trước. Nhìn chung, tính khí động học của xe đã được cải thiện nhiều so với bản tiền nhiệm, với chỉ số Cd đạt 0.29 gia tăng hiệu suất vận hành và giảm mức tiêu thụ nhiên liệu.

Đặc biệt, trọng lượng xe được phân bổ đều 50:50 giúp tối ưu cảm giác lái thể thao vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc.Cụm đèn hậu LED nay đã được thiết kế hình chữ L nổi 3D nét khỏe khoắn, bắt mắt. Điểm nhấn của cụm đèn này là các ống LED được phối với màu nền đỏ, tích hợp với đèn sương mù trắng phía sau, làm chiếc xe thêm nổi bật khi di chuyển vào ban đêm.

Mở cửa bên ghế lái, phong cách mạnh mẽ của ngoại thất vẫn được tiếp nối và duy trì ở bên trong cabin BMW X3. Toàn bộ công nghệ và phong cách thiết kế đều được chia sẻ từ BMW 7 SeriesBMW 5 Series thế hệ hoàn toàn mới. Thậm chí, dòng chữ xDrive dập nổi 2 bên cửa còn mang lại phong cách tốt hơn.

NỘI THẤT BMW X3

Khoang nội thất được thiết kế lại, cơ bắp, sang trọng và hiện đại hơn. Với thiết kế đơn giản và khoa học, người dùng sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen với các trang thiết bị trên xe. Bảng tablo được điểm thêm bằng những đường viền mạ chrome, kết hợp với ốp gỗ đen bóng.

Tất cả các vật liệu trong khoang nội thất đều là vật liệu cao cấp và được hoàn thiện tỉ mỉ. Đèn nội thất được bố trí dưới các đường viền chrome tô điểm thêm cho khoang nội thất làm tăng phần sang trọng, với nhiều màu đèn tùy chọn theo sở thích của chủ nhân.
Mọi chi tiết bên trong của BMW X3 đều mang lại cảm giác xa xỉ và cao cấp. Thực tế, cả BMW và Audi đã bước lên một tầm cao mới trong phân khúc SUV với X3 và Q5 hoàn toàn mới.

Triết lý thiết kế hướng về người lái được thể hiện rõ rệt ở hàng ghế phía trước. Nổi bật trong khoang lái là bảng tablo liền kề với cụm điều khiển trung tâm. Màn hình iDrive cảm ứng 10,25 inch được bố trí ở chính giữa, nghiêng 7 độ hướng về phía ghế lái.

Vô lăng được tích hợp nhiều tổ hợp phím có chức năng như: kích hoạt tính năng kiểm soát hành trình, từ chối hoặc nhận cuộc gọi điện thoại, tăng giảm âm thanh… thuận tiện cho người lái. Phía sau vô lăng là bảng đồng hồ kỹ thuật số kích thước 12,3 inch có độ phân giải cao, ứng dụng công nghệ Black Panel mới nhất của BMW.

Cụm cần số tự động điện tử 8 cấp và cụm iDrive cảm ứng được thiết kế mới hoàn toàn. Tích hợp 3 chế độ lái Sport, Comfort, Eco-Pro tạo ra trải nhiệm tuyệt vời trên từng cung đường. Tính năng an toàn được nâng cấp với chế độ hỗ trợ đổ đèo, Hệ thống hỗ trợ đỗ xe, tính năng tự động lùi chuồng, chế độ phanh tự động Auto hold ,...

BMW X3 thế hệ mới đã có những nâng cấp đáng kể về tiện ích giải trí. Màn hình cảm ứng iDrive 10,25 inch hiển thị mọi thông tin liên quan tới xe cũng như các thông tin giải trí khác. Người lái có thể sử dụng cụm iDrive, chạm vào màn hình hoặc sử dụng cử chỉ tay (xe được nâng cấp trang bị BMW Gesture Control tương tự 5 Series và 7 Series) để điều khiển các chức năng trên màn hình. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống định vị BMW Navigation System thế hệ mới và hệ thống camera hỗ trợ đỗ xe.

Trong khi hệ thống 6 loa tiêu chuẩn đã khá tốt, hệ thống 16 loa Harman/Kardon trên phiên bản xDrive30i cho một trải nghiệm âm thanh hoàn toàn khác biệt. Hệ thống âm thanh trên xDrive30i cho ra nhiều Bass và âm thanh trong trẻo đến kinh ngạc.
Hàng ghế sau được trang bị bệ tì tay cùng giá để cốc, thuận tiện và thoải mái cho hành khách. Ngoài ra, xe được lắp đặt điều hòa chỉnh điện 2 vùng có cửa gió hàng ghế sau, làm lạnh cabin nhanh chóng và đem lại sự thoải mái cho hành khách ở bất kỳ vị trí ghế ngồi nào trên xe.

BMW X3 2021 cũng mang đến nhiều không gian sử dụng bên trong cabin hơn. Ở hàng ghế đầu, có rất nhiều chỗ trống trong bảng điều khiển trung tâm và hộp đựng găng tay, BMW X3 đủ rộng để cho hành khách có chiều cao trên 1m8 di chuyển về phía trước và vẫn có đủ chỗ để chân.

TÍNH NĂNG AN TOÀN TRÊN BMW X3

BMW X3 được trang bị các hệ thống an toàn như hệ thống bảo vệ chủ động, chống bó cứng phanh ABS, chức năng kiểm soát hành trình kết hợp phanh, chức năng khóa cửa tự động khi xe chạy và hệ thống tác động lực linh hoạt khi vào cua,...

Để nhận thông tin về giá xe chính thức và so sánh thông số kỹ thuật tư vấn cho từng phiên bản BMW X3. Và để tận tay cầm vô lăng và trải nghiệm cảm giác lái đầy ấn tượng của chiếc BMW X3 tại Đại lý BMW Bắc Ninh với 3 phiên bản xDrive20i, xDrive20i xLine và xDrive30i M Sport, Quý khách hàng vui lòng liên hệ: 0978 699 344